Điểm tham quan
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline :093.636.9060
  • Khách sạn :0987 666 888
Số điện thoại từng bộ phận
  • Du thuyền 093.636.9060

  • Khách sạn 094.998.0762

  • Máy bay093.636.2245

  • Tàu hỏa 093.636.7595

  • Tour094.998.0762

Dự báo thời tiết

26ºC Nhiều mây, có mưa

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm ở vị trí đất địa ngay tại cửa sông Dương Đông nổi lên một hòn núi tự nhiên che chắn cho một trong khu vực sầm uất nhất tại  Phú Quốc – Cảng Dương Đông. Đặc biệt nơi đây còn có miếu thờ Cậu; một công trình kiến trúc cổ độc đáo trên đảo đã trở thành nơi giao lưu văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương cũng như của du khách từ phương xa tới. Với mong muốn gởi gắm ước vọng mưa thuận gió hòa, quốc thái, dân an. Chính vì vậy khi đến Phú Quốc du khách không thể nào bỏ qua di tích Dinh Cậu. Nơi đây được xem là một danh lam thắng cảnh, biểu tượng của hòn đảo ngọc.
Được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp huyền bí, thật gần gũi, mộc mạc và rất ấn tượng. Dinh Cậu Phú Quốc trở thành điểm đến thú vị của mỗi du khách khi muốn được trãi nghiệm thiên nhiên, biển đảo nơi đây.
Di tích danh lam thắng cảnh Dinh Cậu luôn khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú; núi không cao mà vẫn cho cảm giác hiểm trở; không to mà vẫn gợi lên sự hùng vĩ. Mỗi một cây mọc trên vách đá, mỗi một hòn đá chất chồng lên nhau hài hòa một cách kỳ lạ giống như có sự sắp đặt khéo léo của đôi bàn tay nghệ nhân nào đó.
Đến với danh lam thắng cảnh Dinh Cậu Phú Quốc du khách có thể ngắm nhìn không gian vùng biển, vùng trời bao la rộng mở. Đặc biệt là mỗi khi hoàng hôn buông xuống thả hồn tưởng tượng những múi đá theo sống động với dáng những con vật kỳ thú. Cảnh vật nơi đây hoang sơ nhưng huyền bí, không gian bao la nhưng yên tĩnh. Tất cả đã mang đến cho du khách khi đây thưởng ngoại với những cảm xúc thật tuyệt vời.